Wednesday, August 23, 2023

ป.ป.ช. เพชรบูรณ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น กรณีได้รับแจ้งว่ามีการก่อสร้างถมดินคลองชลประทานโดยไม่เป็นไปตามระเบียบและกฎหมาย

      


ป.ป.ช. เพชรบูรณ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น กรณีได้รับแจ้งว่ามีการก่อสร้างถมดินคลองชลประทานโดยไม่เป็นไปตามระเบียบและกฎหมาย

          เมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566  ชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยนายวันชัย ศรีเหนี่ยง ผู้แทน ร่วมกับสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยนางสาวนุชจรินทร์ อินประถม ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานป้องกันการทุจริต ลงพื้นที่สังเกตการณ์บริเวณคลองชลประทานทางข้ามขึ้นโคกแก้ว ตำบลปากดุก อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์



           การลงพื้นที่ดังกล่าว  เนื่องจากได้รับแจ้งเบาะแสว่า มีการก่อสร้างถมดินคลองชลประทานโดยไม่เป็นไปตามระเบียบและกฎหมาย โดยมี ผู้อำนวยการโครงการชลประทานเพชรบูรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปากดุก และประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว ร่วมลงพื้นที่และให้ข้อมูลในส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นในการดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ต่อไป







เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ