Saturday, December 9, 2023

มาเจอกันที่เพชรบูรณ์- 9 ธันวาคม 2566 พบ คอนเสิร์ตฅนเพื่อชีวิต Perfect Music Festival ทั้งระบบ แสง สีเสียง สบายใจความปลอดภัย


 มาเจอกันที่เพชรบูรณ์- 9 ธันวาคม 2566 พบ คอนเสิร์ตฅนเพื่อชีวิต Perfect Music Festival ทั้งระบบ แสง สีเสียง สบายใจความปลอดภัย


วันนี้ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 ณ จังหวัดเพชรบูรณ์ คาดว่่าจะมีบรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบเพลงเพื่อชีวิต ทั้งชาวเพชรบูรณ์และจังหวัดใกล้เคียง ที่ให้ความสนใจและตั้งใจจะมาร่วมชมคอนเสิร์ตฅนเพื่อชีวิต หลั่งไหลมาชมการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างล้นหลาม


          นายอาทิตย์ ล้อมปกรณ์ หรือ “เสี่ยตู่” CEO Perfect Lakview   เปิดเผยว่า มาตรการรักษาความปลอดภัยที่หลายคนห่วงและกังวลใจ นั้น  ทีมงานผู้จัดคอนเสิร์ต Perfect Music Festival ได้ประชุมเตรียมพร้อม ระดมกำลังนับร้อย โดยการว่าจ้างการ์ดมืออาชีพมาช่วยดูแลรักษาความปลอดภัย พร้อมทั้งมีการตรวจเข้ม ห้ามการพกอาวุธ ห้ามสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและจราจรในพื้นที่  รถห้องขัง  เจ้าหน้าที่พยาบาล และกู้ภัย  ดูแลความปลอดภัย พร้อมอำนวยความสะดวก  อีกทั้งภายในงานยังมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด อีกด้วย     



     นายอาทิตย์  ยังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า รายได้จากการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งจะมอบให้ทางโรงพยาบาลเขาค้อ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และตั้งใจว่าหากยังพอมีรายได้เหลือก็จะมอบให้กับกลุ่มองค์กรที่ทำประโยชน์สาธารณให้กับเพชรบูรณ์  จึงขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกัน โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับแนวคอเพลงเพื่อชีวิต



         "สำหรับคอนเสิร์ตเพลงเพื่อชีวิตในครั้งนี้ ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตแนวเพลงเพื่อชีวิตที่ใหญ่สุดในภาคเหนือเท่าที่เคยจัดมา เป็นการรวมตัวของนักร้องนักดนตรีแนวเพลงเพื่อชีวิต ซึ่งล้วนเป็นตำนานเพลงเพื่อชีวิต ที่จะมาร่วมสร้างความสุขให้กับผู้ชมได้อย่างเต็มอิ่ม โดยมี 7 ศิลปิน ได้แก่ คาราบาว, มาลีฮวนน่า, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, ทอมดันดี, พลพล, คนด่านเกวียน, และ เสือ ธนพล"  นายอาทิตย์กล่า


           วันชัย ศรีเหนี่ยง   รายงาน




เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ