Tuesday, November 21, 2023

ชมรมทหารผ่านศึกฯเพชรบูรณ์ จัดงานคอนเสิร์ต บ่าววี เป็นทุนการศึกษาบุตรธิดา และสวัสดิการสมาชิกชมรม

 

ชมรมทหารผ่านศึกฯเพชรบูรณ์ จัดงานคอนเสิร์ต บ่าววี เป็นทุนการศึกษาบุตรธิดา และสวัสดิการสมาชิกชมรม

            ชมรมทหารผ่านศึกฯเพชรบูรณ์ จัดงานคอนเสิร์ต บ่าววี เป็นทุนการศึกษาบุตรธิดา และสวัสดิการสมาชิกชมรม

             วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 ณ หอประชุมประกายทองมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ นายภาคภูมิ ภูมี นายอำเภอเขาค้อ เป็นประธานเปิดงานคอนเสิร์ต บ่าววี โดยมี นางปราณี อินโฉม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองแม่นา พ.ต.ทองแดง บุญญาณุสนธิ์ ที่ปรึกษาชมรมทหารผ่านศึกอนุสรณ์สถานอาสาสมัครทหารพราน พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล โครงการร่วมใจช่วยเหลือชมรมทหารผ่านศึก

       


           เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับสมาชิกที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง เป็นทุนการศึกษาสำหรับบุตรธิดาชมรมทหารผ่านศึก เป็นสวัสดิการให้กับสมาชิกชมรมทหารผ่านศึก  เช่น ดูแลเรื่องงานศพของสมาชิก จัดเป็นกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางธรรมชาติ ปรับปรุงภูมิทัศน์อนุสรณ์สถานอาสาสมัครทหารพราน และจัดซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ครุภัณฑ์ต่างๆ เพื่อนำมาใช้ไว้ที่สำนักงาน

           ในอดีตเขาค้อ เป็นดินแดนการสู้รบมีผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์และมีทหารเสียชีวิตบาดเจ็บมากมาย อำเภอเขาค้อ มีทั้งหมด 7 ตำบล มีสมาชิกที่เป็นทหารผ่านศึกและมีบัตรทหารผ่านศึกจำนวนทั้งสิ้น 1,111 ราย ซึ่งปัจจุบันนี้บุคคลเหล่านี้ต่างก็มีอายุมากแล้ว จึงได้จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึกในยามเจ็บไข้ได้ป่วยหรือเสียชีวิต จึงเป็นเหตุได้จัดงานคอนเสิร์ต บ่าววี ขึ้นมา เพื่อหาทุนมาสนับสนุนชมรมต่อไป



         จากนั้น นายภาคภูมิ ภูมี นายอำเภอเขาค้อ ได้กล่าวขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุน  ในการซื้อบัตรคอนเสิร์ต บ่าววี ในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ยังได้กล่าวเชิญชวน ให้ผู้ที่มาร่วมงาน สนุกกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ให้เต็มที่ และกล่าวเชิญชวนให้ขึ้นไปเที่ยวเขาค้อเพราะช่วงนี้เป็นช่วงไฮซีซั่นบรรยากาศดีมาก และได้มีการมอบประกาศนียบัตรให้กับผู้ที่ให้การสนับสนุนคอนเสิร์ตในครั้งนี้จำนวนทั้งสิ้น 9 ราย และมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนบ้านหนองแม่นา ที่มาร่วมแสดงชุดแมงกะพรุนน้ำจืดให้กับผู้ที่มาร่วมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับชม


            ติดตามประมวลภาพส่วนหนึ่งได้ที่เว็บไซต์​เฟสบุ้ค เว็บ​ลิงค์​ 

https://shorturl.asia/0it7W

เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ