Tuesday, May 23, 2023

สนง.คปภ.จังหวัดพิจิตรรุดช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุถล่มโรงเรียนวัดเนินปอ ตำบลเนินปอ อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร

         


         สนง.คปภ.จังหวัดพิจิตรรุดช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุถล่มโรงเรียนวัดเนินปอ ตำบลเนินปอ อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร

         เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 นางสาวรัตติยา อนันต์สลุง ผู้อำนวยการ สำนักงาน คปภ.จังหวัดพิจิตร พร้อมด้วยนางสาวสุวรรณี ชะนะคุณ นักวิชาการประกันภัย ลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลผู้ประสบเหตุ กรณีพายุพัดถล่มโรงเรียนวัดเนินปอ ตำบลเนินปอ อำเภอสามง่าม ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตหลายราย เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เวลาประมาณ 18.00 น. ซึ่งเกิดเหตุพายุพัดถล่มโดมขนาดใหญ่หลังคาเมทัลชีทตั้งอยู่ภายโรงเรียนวัดเนินปอ หมู่ที่ 1 ตำบลเนินปอ  อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร โดยขณะเกิดเหตุมีนักเรียนที่มาเล่นกีฬาฟุตบอล หลบลมฝนอยู่ภายในโดมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยในเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต จำนวน 7 ราย บาดเจ็บ 18 ราย  เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสามง่าม 11 ราย  เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลวชิรบารมี 7 ราย  





       ทั้งนี้ สำนักงาน คปภ.จังหวัดพิจิตรได้ดำเนินการประสานงานและลงพื้นที่กับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย​จังหวัดพิจิตร และโรงพยาบาลสามง่าม โรงพยาบาลวชิรบารมี และโรงพยาบาลพิจิตร เพื่อขอทราบรายละเอียดของข้อมูลผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต

       สำหรับข้อมูลด้านการประกันภัยตรวจสอบเบื้องต้นแล้วพบว่า นักเรียนมีประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล กับบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในส่วนประกันภัยด้านอื่นๆ อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม และจะรายงานความคืบหน้าการดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องให้ทราบต่อไป  





       ติดตามข้อมูลและภาพประกอบข่าวได้ที่เว็บลิงค์ https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02wdELorH3cZMyocynDjktj7hjSUPu2m7NZDE68uo8Quh2CjrWCcjjUHDEk9rhHQ8El&id=100057189649982&sfnsn=mo&mibextid=RUbZ1f


คลิปข่าว... พายุถล่มพิจิตรหลังคาโรงยิมพังทับ นร.เสียชีวิต 6 คน | วันใหม่ ไทยพีบีเอส | 23 พ.ค. 66

https://youtu.be/9E1buKyXTtY

      

เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ