Monday, May 1, 2023

มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา เพชรบูรณ์​ เปิดรับนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี

 




มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา เพชรบูรณ์​  เปิดรับนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี

โอกาสมาถึงแล้ว.... มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา เพชรบูรณ์​  เปิดรับนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี... ไม่มีเงิน ไม่มีเวลาเรียน สามารถเรียนออนไลน์ได้.. สามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วยได้​

... สมัครออนไลน์ สมัครไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องสอบเข้า ไม่มีเงินสดก็สามารถเข้าเรียนได้  เรียนออนไลน์ในระบบของมหาลัย  มีสิทธิ์กองทุน กยศ./กรอ.   มีอาจารย์ที่ปรึกษาดูแล เรียนจบแน่นอน   หลักสูตรปริญญาตรี จบได้ภายใน 3 ปี   เทียบโอนสามารถจบได้ภายใน 2 ปี   


@@ เปิดสอน คณะสาธารณสุขศาสตร์  สาขาวิชาสาธารณสุขชุมชน สาขาวิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย สาขาวิชาการแพทย์แผนไทย, คณะรัฐศาสตร์​ สาขาวิชาการปกครองท้องถิ่น, คณะนิติศาสตร์​ สาขาวิชานิติศาสตร์ และคณะบริหารศาสตร์​  สาขาวิชาการจัดการ  สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ


พิเศษ 🎊 สามารถเทียบโอนได้​👉 เทียบโอนหน่วยกิตได้ สามารถจบได้ภายใน 2 ปี👉 จบ ป.ตรี เทียบโอนหน่วยกิตได้👉 ยังไม่จบ ป.ตรี เทียบโอนหน่วยกิตได้

****************

✨สมัครเรียนได้ที่👇

👨🏻‍🎓อ. พัชรณิช เจริญวัฒนาชัยกุล (อ.แบงค์)​

📞 0971723267  Line ID: patcharanich

**ระเบียบและเงื่อนไขเป็นไปตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

ติดตามข้อมูล​เพิ่มเติม 

 https://www.facebook.com/groups/508338716343704/permalink/1604907243353507/?mibextid=Nif5oz


เว็บไซต์ มหาวิทยาลัย​เฉลิมกาญจนา

https://www.cnu.ac.th/








เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ