Wednesday, November 29, 2023

สนง.คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน ประจำเขต 3 ร่วมกับคณะกรรมการผู้ใช้พลังงานฯ บำเพ็ญกุศลบิดาของประธานกรรมการฯ



    สนง.คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน ประจำเขต 3 ร่วมกับคณะกรรมการผู้ใช้พลังงานฯ บำเพ็ญกุศลบิดาของประธานกรรมการฯ 






      เมื่อวันคืนอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ณ วัดทับกฤชกลาง บ้านทับกฤช ต.ทับกฤช อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ได้มีการบำเพ็ญกุศลศพ คุณพ่อสมนึก กองทรง บิดาของนายอดิศักดิ์ กองทรง ประธานคณะกรรมการผู้ใช้พลังงานประจำเขต 3 นครสวรรค์ ซึ่งถึงแก่กรรมเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 สิริอายุรวม 82 ปี (เกิดเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2494) 
           สำหรับการบำเพ็ญกุศลในคืนนี้ มีคณะเจ้าภาพ และผู้มีเกียรติมาร่วมงานจำนวนมาก ในส่วนของคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน มีนายยุคล เพ็ญจันทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน ประจำเขต 3 (นครสวรรค์ เพชรบูรณ์ อุทัยธานี ชัยนาท สิงห์บุรี และลพบุรี) นำคณะร่วมกิจกรรมด้วย ทั้งนี้ กรรมการในคณะกรรมการผู้ใช้พลังงาน ประจำเขต 3 ที่ได้มาร่วมงาน ได้แก่ นายวันชัย ศรีเหนี่ยง นางสาวชยาภรณ์ จันทร์พุธทา และนางเตือนใจ สมานมิตร พร้อมทั้งนายณัฐดนัย เดชจิรกุล เจ้าหน้าที่กำกับกิจการพลังงาน ได้ร่วมในพิธีดังกล่าวด้วย 


            อนึ่ง ในการบำเพ็ญกุศลครั้งนี้ มีผู้มีเกียรติมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทั้งในส่วนของชาวบ้านบ้านทับกฤช ตำบลทับกฤช อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ และผู้มีเกียรติจากหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดอื่น ได้มาร่วมบำเพ็ญกุศลเป็นจำนวนมากเช่นกัน โดยมีบุคคลสำคัญในแวดวงการเมือง และส่วนราชการ ตลอดทั้งเครือข่ายอาสาสมัครสาธารณสุข (อ.ส.ม.) และเครือข่ายต่างๆ อีกหลายท่าน  



         ในโอกาสนี้คณะเจ้าภาพได้กำหนดวันฌาปนกิจ ในวันที่ 2 ธันวาคม 2566 ณ เมรุวัดทับกฤชกลาง ในเวลาประมาณ 15.00 น. จึงขอเรียนเชิญท่านผู้ที่มีเกียรติและเคารพนับถือคุณพ่อสมนึก กองทรง ได้มาร่วมบำเพ็ญกุศลและร่วมงานฌาปนกิจในครั้งนี้ด้วย

          ติดตามประมวลภาพส่วนหนึ่งได้ที่เว็บไซต์ facebook เว็บลิงค์

https://shorturl.asia/Dji1Y


            วันชัย ศรีเหนี่ยง  รายงาน


เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ