Wednesday, April 12, 2023

ชาวประกันภัยเพชรบูรณ์​และอู่ซ่อมบำรุง ร่วมมือกับสำนักงาน คปภ.จ.เพชรบูรณ์​สนับสนุนน้ำดื่ม/เครื่องดื่ม และสิ่งของต่างๆ ในกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566

 



ชาวประกันภัยเพชรบูรณ์​และอู่ซ่อมบำรุง ร่วมมือกับสำนักงาน คปภ.จ.เพชรบูรณ์​สนับสนุนน้ำดื่ม/เครื่องดื่ม และสิ่งของต่างๆ ในกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566

           นางเพชรรัตน์ แสงแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยจังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า  คณะผู้จัดการบริษัทประกันชีวิต และผู้จัดการบริษัทประกันวินาศภัยในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ตัวแทน นายหน้าประกันภัย ตลอดทั้งผู้ประกอบการอู่ซ่อมบำรุงรักษารถบางราย ได้ร่วมมือกันเพื่อสนับสนุนน้ำดื่ม/เครื่องดื่ม และสิ่งของต่างๆ ในกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566




             ผอ.สนง.คปภ.กล่าวว่า การสนับสนุนดังกล่าว สืบเนื่องจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับหนังสือศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนจังหวัดเพชรบูรณ์ ขอความอนุเคราะห์สนับสนุนสิ่งของเยี่ยมจุดตรวจและจุดบริการประชาชนในการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566 ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2566 โดยใช้ชื่อในการรณรงค์ว่า "ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ"



             ดังนั้น สำนักงาน คปภ.จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งได้ดำเนินการบูรณาการร่วมกับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเพชรบูรณ์ ในพิธีเปิดศูนย์บริการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566  จึงได้ขอความอนุเคราะห์การสนับสนุนน้ำดื่ม/เครื่องดื่มและสิ่งของต่างๆ จากคณะผู้จัดการบริษัทประกันภัยและบริษัทประกันชีวิตในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์​  และได้ขอให้ส่งมอบสิ่งของได้จนถึงวันที่ 11 เมษายน 2566 ณ สำนักงาน คปภ.จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ผ่านมา

            นางเพชร​รัตน์​ แสงแก้ว ผอ.สนง.คปภ.กล่าวว่า ในการขอรับการสนับสนุนในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือและความอนุเคราะห์​ด้วยดีจากบริษัทประกันภัย และยังมีคณะตัวแทน และคณะบริษัทนายหน้าประกันภัย ตลอดทั้งเจ้าของอู่ซ่อมบำรุงรักษารถได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่ง จึงขอขอบคุณ​เป็นอย่างสูงมาณ โอกาสนี้



          สำหรับบริษัทประกันชีวิตและบริษัทประกันวินาศภัย และบุคคล และคณะบุคคลอื่นๆ ที่ได้ให้การสนับสนุนในช่วงเวลานี้ ได้แก่ บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)​ บริษัทกรุงไทยแอกซ่าประกันชีวิตจำกัด (มหาชน)​  บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)​ บริษัทมิตรแท้ประกันภัยจำกัด   บริษัท ทิพยประกันภัยจำกัด (มหาชน)​ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด  บริษัทสยามสไมล์จำกัด    บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัยจำกัด (มหาชน)​ บริษัทโตเกียวมารีนประกันชีวิตจำกัด (มหาชน)​ บริษัทสินมั่นคงประกันภัยจำกัด บริษัท เอไอเอ ประกันชีวิต จำกัด  อู่สุชาติการช่าง สมาคมประกันชีวิตไทย สาขาเพชรบูรณ์​  ชมรมประกันวินาศภัย จ.เพชรบูรณ์​   และบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถจำกัด  (ข้อมูล ณ วันที่ 11 เมษายน 2566 เวลา 16.30 น.)​



           ติดตามประมวลภาพได้ที่เว็บ​ลิงค์​ https://www.facebook.com/groups/226197298482776/permalink/892188408550325/?mibextid=Nif5oz

เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ