Monday, January 1, 2024

สนง.คปภ.จ.เพชรบูรณ์นำคณะติดตาม เยี่ยมให้กำลังใจ และมอบน้ำพร้อมเครื่องดื่ม ให้แก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทั้งในเขต อ.เมืองเพชรบูรณ์ และหล่มสัก พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ประกันภัย 10 ปีของขวัญของรัฐบาล

 


       สนง.คปภ.จ.เพชรบูรณ์นำคณะติดตาม เยี่ยมให้กำลังใจ  และมอบน้ำพร้อมเครื่องดื่ม ให้แก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่  ทั้งในเขต อ.เมืองเพชรบูรณ์ และหล่มสัก พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ประกันภัย 10 ปีของขวัญของรัฐบาล



        ผอ.สนง.คปภ.จ.เพชรบูรณ์นำคณะติดตาม เยี่ยมให้กำลังใจ  และมอบน้ำพร้อมเครื่องดื่ม ให้แก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2567 เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566 ทั้งในเขตอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ และอำเภอหล่มสัก พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ประกันภัย 10 ปีของขวัญจากภาครัฐ

         นางเพชรรัตน์ แสงแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย จังหวัดเพชรบูรณ์ (ผอ.สนง.คปภ.จ.เพชรบูรณ์) และคณะ ประกอบด้วยนายชาติ วิกสิตโมุท และนายวันชัย ศรีเหนี่ยง อาสาสมัครประกันภัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของสำนักงานฯ และผู้แทนของสมาคมประกันชีวิตไทย ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ออกติดตาม เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมทั้งมอบน้ำดื่ม เครื่องดื่ม แก่คณะผู้ปฏิบัติหน้าที่ในจุดบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี พ.ศ.2566  ทั้งจุดหลักและจุดรอง ซึ่งตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ และอำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ 





             ในโอกาสนี้ ได้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่รัฐบาลมอบให้แก่ประขาชนผ่านทางกระทรวงการคลัง โดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สนง.คปภ.) เป็นผู้ดำเนินการร่วมกับบริษัทประกันภัย ซึ่งได้แก่ กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ ไมโครอินชัวร์รัน เบี้ยประกันเพียง จำนวน 10 บาท แต่คุ้มครองสูงสุดถึง 1 แสน ถึง 200,000 บาทได้    พร้อมทั้งยังมีวงเงินค่ารักษาพยาบาลจากการเกิดอุบัติเหตุ ให้ ครั้งละ ไม่เกิน 5,000 บาท อีกด้วย




           ติดตามประมวลภาพส่วนหนึ่งได้ที่เว็บไซต์ facebook เว็บลิงค์ 

https://citly.me/Cr2gG

เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ